New on the blog: what languages people speak on Revospring, and when the world logs on. Read the post →
'95 | she/her | DNI: minor, non-shipper | Block if uncomfy | Please sensor the artists' name when sending a message | Works in the link below.
here to manifest more padede moments ni baby sarap 😋 thank you for the recent update ate loveee it
Padede ðŸ˜
ask po pw ng WAYF. cant dm you po huhu. para send ng dob sana
pm me po sa TG @flingsy
WOOOWW MAY UPDATE ULIT SI BABY SARAP😋 tenkyu so mats po sana may update pa rin sila from time to time
YES YES PO! Lalo na pag may bastos na nadadaan sa tl ko WAHAHAH
Ang kyut po kaya ng dynamics ng shuahoon 😔
yes yes sobra!!! ang problema, oonti nagsusulat for them ><
ang laff ko 😠same kami ng tl ni che 😠pero naniniwala ako na skill issue ‘yung sinend na tweet ni che sa first panel
HAHAHAHA tangina same tl. After mag bookmark ng isa, sunod sunod na yan sila sdksdj... HOYYY anong skill issue HAHAHAH
hello! are you accepting comms po ba for baby sarap? pls pls
hehe hindi po... pero anong prompt mo? you can pm me sa TG @flingsy ><
Hello po, may maire recommend po ba kayo na 2ji/shuahoon au ? 😔
Wala po eh 😔 Ako lang nagtataguyod sa pamilyang to— CHAROWT. Baka po may reco kayo kay anon skdjsd
authornim!! pede po ba makihingi extra hint dun sa peaches and cream IV:( naubos na braincells kuh
peach.....
hi maem! Baka may marerecomend kang svt au any ships na wlw🥲 ayan ang amats ko ngayon ahahaha natapos kona basahin mga works muuu
visit mo po profile nila yoonhonqs, katsucurrypls & yjhbase — sila yung may mga yuriteen hehe
Hindi ako maka pasok sa privatter naka follow naman po ako sayo ang twitter ko praycious vibora baka po kase kailan mo pa po i approve gusto ko po mabasa yung privatter au na dalawa silang girl
kung ka f-follow mo lang po sakin, it will take a while. wala na pong need i-approve sa priv
Revospring uses Markdown for formatting
*italic text* for italic text
**bold text** for bold text
[link](https://example.com) for link