New on the blog: what languages people speak on Revospring, and when the world logs on.
Read the post →
Anonymous Coward
·
21d
mukhang matagal pa bago marealize ni Siah yung feelings nya eh... pero may tanong ako madam?? malalaman ba nila yung about sa nangyare sa kanila nung mga babies pa lang sila??