New on the blog: what languages people speak on Revospring, and when the world logs on. Read the post →
512
grabe ang sakit ng update parang napagdaanan mo na mx nicole
Nico baby,stop imagining things.Kong akala mo tigilan kita mali ka.I have my eye on you,lalo na sa jowa mo;).
Oh please your relationship with him is my concern.Saken ka da pat,and these is not about me wanting to breed you.It's me wanting you as a person.Edi kong kayo pa mag an tay ako di to.:)
I've been secretly observing your account kasi ayaw ko ma pin down ng mga kaibigan mo.Buti naman at nag hiwalay na kayo your should be mine at the first place hinde ko alam bakit sya jinowa mo.Now that your broke up umuwi ka na wag ka mag tago sa provinsa
napaka creepy mo na ngang hayop ka, mali mali pa grammar mo. mama mo broke up, ito broke up 🖕
my relationship with him does not concern you anymore. patahimikin mo na ako bwisit ka, kung kaluluwa ako baka ikaw una kong dinalaw para hagisan ng gamit. kung tigang na tigang ka, maraming silicon dyan, ayun tirahin mo. wag mo ako dinadamay sa kabastusan mo, namumulis amputa.
gawin daw angst cupid shi hahaha buti sana kung matatapos mo eh wala ka naman atang natapos na au eh hahahaha
pake ko sa'yo. palit tayo ng buhay, nang malaman mo bakit wala ako halos matapos na au. 😊 bayaran mo na rin ako, baka sakaling ganahan ako tapusin mga yan kahit na ang dami kong ginagawa, tangina mo. sorry for the foul words ha, pero hindi mo alam pinag dadaanan ko para mag sabi ng ganyan. ikaw na tumapos ng mga to, napaka eager mo masyado e.
Isa ka sa mga rason kung bakit nagmumukang onesided ang jihan e.
teh nanahimik na nga ako dito, dinadamay nyo pa ako sa gulo nyo. leave me and other jihanists alone tf. chronically offline na nga yung tao, dinadamay nyo pa talaga sa mga trip nyong yan. kaya lang naman nag mumukhang one sided ang jihan, because your corrupted mind says otherwise. kapag hindi nyo ship or what, pwedeng wag na kayo makialam? nananahimik kami, sinisira nyo yung katahimikan namin. y'all just can't accept the fact that JIHAN WILL DEBUT AS A UNIT. kasi para sa inyo nasisira "rs ng jc", kako ayaw nyo lang sa shuji namin. 🤷
again, LEAVE ME AND JIHANISTS ALONE.
Hello po! yung pretty boy yh au niyo po ba tapos na? huhu unavail yung last panel
Not updated po pero discontinued na po ba ang cupid shi?
You're a one-sided jihanist. 😂 You only like it when only js gets all the attention. Get the fuck out of this community if you're just going to be that way.
Revospring uses Markdown for formatting
*italic text* for italic text
**bold text** for bold text
[link](https://example.com) for link