New on the blog: what languages people speak on Revospring, and when the world logs on. Read the post →

nikol.
iyefkoteya

live, laugh, love SEVENTEEN! 🫀

© 2026 Revospring · About · Blog · Source code · Terms of Service · Privacy Policy
hey my 𐑙𐐫ᥳ𐐷𐑙ιᧉꭖ!

512

Your question has been sent.
Join Revospring today! You'll be able to follow and ask people you know and a lot more.
ꔫ 𐑙𐐫ᥳ𐐷𐑙ιᧉꭖ ꔫ · 8mo

hi ano po gamit niyong apps for au

ꔫ 𐑙𐐫ᥳ𐐷𐑙ιᧉꭖ ꔫ · 3d

grabe ang sakit ng update parang napagdaanan mo na mx nicole

ꔫ 𐑙𐐫ᥳ𐐷𐑙ιᧉꭖ ꔫ · 7d

Nico baby,stop imagining things.Kong akala mo tigilan kita mali ka.I have my eye on you,lalo na sa jowa mo;).

hay nako bahala ka riyan, i will not entertain your messages anymore. kapagal daw mag explain sa tawong patalon arog sa imo.

ꔫ 𐑙𐐫ᥳ𐐷𐑙ιᧉꭖ ꔫ · 7d

Oh please your relationship with him is my concern.Saken ka da pat,and these is not about me wanting to breed you.It's me wanting you as a person.Edi kong kayo pa mag an tay ako di to.:)

ayusin mo nga typings kong leche ka. and please use space after a punctuation mark, kingina mong kupal ka. wag mo pinupulis relasyon namin, wala ka na dun kung anong nangyayari sa amin. mind your own business, bwisit ka.

ꔫ 𐑙𐐫ᥳ𐐷𐑙ιᧉꭖ ꔫ · 8d

I've been secretly observing your account kasi ayaw ko ma pin down ng mga kaibigan mo.Buti naman at nag hiwalay na kayo your should be mine at the first place hinde ko alam bakit sya jinowa mo.Now that your broke up umuwi ka na wag ka mag tago sa provinsa

napaka creepy mo na ngang hayop ka, mali mali pa grammar mo. mama mo broke up, ito broke up 🖕

my relationship with him does not concern you anymore. patahimikin mo na ako bwisit ka, kung kaluluwa ako baka ikaw una kong dinalaw para hagisan ng gamit. kung tigang na tigang ka, maraming silicon dyan, ayun tirahin mo. wag mo ako dinadamay sa kabastusan mo, namumulis amputa.

ꔫ 𐑙𐐫ᥳ𐐷𐑙ιᧉꭖ ꔫ · 11d

gawin daw angst cupid shi hahaha buti sana kung matatapos mo eh wala ka naman atang natapos na au eh hahahaha

pake ko sa'yo. palit tayo ng buhay, nang malaman mo bakit wala ako halos matapos na au. 😊 bayaran mo na rin ako, baka sakaling ganahan ako tapusin mga yan kahit na ang dami kong ginagawa, tangina mo. sorry for the foul words ha, pero hindi mo alam pinag dadaanan ko para mag sabi ng ganyan. ikaw na tumapos ng mga to, napaka eager mo masyado e.

ꔫ 𐑙𐐫ᥳ𐐷𐑙ιᧉꭖ ꔫ · 1mo

Isa ka sa mga rason kung bakit nagmumukang onesided ang jihan e.

teh nanahimik na nga ako dito, dinadamay nyo pa ako sa gulo nyo. leave me and other jihanists alone tf. chronically offline na nga yung tao, dinadamay nyo pa talaga sa mga trip nyong yan. kaya lang naman nag mumukhang one sided ang jihan, because your corrupted mind says otherwise. kapag hindi nyo ship or what, pwedeng wag na kayo makialam? nananahimik kami, sinisira nyo yung katahimikan namin. y'all just can't accept the fact that JIHAN WILL DEBUT AS A UNIT. kasi para sa inyo nasisira "rs ng jc", kako ayaw nyo lang sa shuji namin. 🤷

again, LEAVE ME AND JIHANISTS ALONE.

ꔫ 𐑙𐐫ᥳ𐐷𐑙ιᧉꭖ ꔫ · 1mo

Hello po! yung pretty boy yh au niyo po ba tapos na? huhu unavail yung last panel

di pa po. actually on hold sya until now, sabagal kasi college dapat dyan tinatanggal eme.

ꔫ 𐑙𐐫ᥳ𐐷𐑙ιᧉꭖ ꔫ · 2mo

Not updated po pero discontinued na po ba ang cupid shi?

ꔫ 𐑙𐐫ᥳ𐐷𐑙ιᧉꭖ ꔫ · 2mo

You're a one-sided jihanist. 😂 You only like it when only js gets all the attention. Get the fuck out of this community if you're just going to be that way.

teh? ikaw kaya umalis. wag mo prinoproject sa'kin yung ginagawa mo. 😊 nananahimik ako rito, kung ano anong kahibangan na naman sinesend nyo sa'kin. 😵‍💫

ꔫ 𐑙𐐫ᥳ𐐷𐑙ιᧉꭖ ꔫ · 2mo

manifesting hate train uli para kay js this 2026. ✨🕯️

© 2026 Revospring · About · Blog · Source code · Terms of Service · Privacy Policy

Revospring uses Markdown for formatting

*italic text* for italic text

**bold text** for bold text

[link](https://example.com) for link