New on the blog: what languages people speak on Revospring, and when the world logs on. Read the post →

shuaheim
© 2026 Revospring · About · Blog · Source code · Terms of Service · Privacy Policy
hey, are you still there?

512

Your question has been sent.
Join Revospring today! You'll be able to follow and ask people you know and a lot more.
friends <3 · 3d

very random po, for you po ba consider as chinito si jeonghan? or chinito siua but not like kay wons 😭

ang random nga 😭 hahaha pero bilog kasi mata ni jeonghan kahit na nakangiti siya, may mata pa rin so in my opinion hindi siya chinito 😭 but idk how u guys define chinito sa'kin singkit na mata kasi wahahaha

friends <3 · 7d

It’s only been a week since I finished reading IcoYel AU, but I miss them so much that I remember them whenever I listen to “I Won’t Give Up” 😞

aaaa glad to hear that people still read icoyel my precious beloved babies 🙁💘 i miss them as well!

friends <3 · 8d

Hello po! May tg channel po ba for blue hour? Medyo madami na po kasing unavailable panels eh😖

friends <3 · 8d

Maem pupunta po ba kayo ng Slow morning?

friends <3 · 8d

No, Mako. Being a president doesnt mean you are going to be “corrupt”. Wala sa posisyon ang panglalamang, nasa asal. Kaya go! Be the best class president of your batch. Show them na pinalaki ka ng Tatay at Dada mo nang may mabuting asal. ayun lang, thanks!

Mako listen to your online titas & titos! Hahahaha but yes, super duper agree with the statement na wala sa posisyon ang panlalamang dahil kung sa kaloob-looban mo talaga ang maging masama, regardless of the position you hold, lalabas at lalabas talaga yon. this makes me wanna write how mako as a class president!

friends <3 · 12d

hai will u be transferring blue hour and after hours to ur telegram? soafer dami na unavailable panels :( no rush po, just asking. good luck with boards po!

yeeees! wait lang po busy pa me as of now pero ililipat ko yan sila one of these days : D

friends <3 · 13d

Final na po ba talaga? Bawal na hingi another hint or pabulong sa IcoYel? 🤕💔

friends <3 · 19d

wdym magkakaroon na ng kapatid si jeno omg 😭😭😭😭😭😭😭 he’s such a good kuya to mako, what more sa kapatid niya huhuhu parang bagay baby girl kasi matic may 2 syang body guards

tapos imagine mako na nakikipag agawan kay kuya jeno kung sino magbabantay kay baby habang nagssleep siya 😞

friends <3 · 19d

HALA MAY KAPATID NA SI JENI????!!!! sana baby girl 🤞🏼🤞🏼🤞🏼

© 2026 Revospring · About · Blog · Source code · Terms of Service · Privacy Policy

Revospring uses Markdown for formatting

*italic text* for italic text

**bold text** for bold text

[link](https://example.com) for link