New on the blog: what languages people speak on Revospring, and when the world logs on. Read the post →
512
very random po, for you po ba consider as chinito si jeonghan? or chinito siua but not like kay wons 😭
It’s only been a week since I finished reading IcoYel AU, but I miss them so much that I remember them whenever I listen to “I Won’t Give Up” 😞
Hello po! May tg channel po ba for blue hour? Medyo madami na po kasing unavailable panels eh😖
No, Mako. Being a president doesnt mean you are going to be “corrupt”. Wala sa posisyon ang panglalamang, nasa asal. Kaya go! Be the best class president of your batch. Show them na pinalaki ka ng Tatay at Dada mo nang may mabuting asal. ayun lang, thanks!
Mako listen to your online titas & titos! Hahahaha but yes, super duper agree with the statement na wala sa posisyon ang panlalamang dahil kung sa kaloob-looban mo talaga ang maging masama, regardless of the position you hold, lalabas at lalabas talaga yon. this makes me wanna write how mako as a class president!
hai will u be transferring blue hour and after hours to ur telegram? soafer dami na unavailable panels :( no rush po, just asking. good luck with boards po!
Final na po ba talaga? Bawal na hingi another hint or pabulong sa IcoYel? 🤕💔
wdym magkakaroon na ng kapatid si jeno omg 😭😭😭😭😭😭😭 he’s such a good kuya to mako, what more sa kapatid niya huhuhu parang bagay baby girl kasi matic may 2 syang body guards
Revospring uses Markdown for formatting
*italic text* for italic text
**bold text** for bold text
[link](https://example.com) for link