New on the blog: what languages people speak on Revospring, and when the world logs on. Read the post →
512
hello po mx sin how areee you? are u planning na ituloy po yung one night problem (no pressure po) or hindi na po?
Hello po! It's been a while! Ask lang po kung wala kayong new wonhan amats? Miss ko na po sila. No pressure po! 😊
kakatapos ko lang basahin yung ewb last week AND I AM LIKE REGRETTING NA HINDI KO SIYA BINASA SOONER??? i will always love the way you have a specific concept for pw’s (like paintings or greek mythology). paulit ulit ko nang sinasabi pero i really really love the way you narrate and use gdocs 😭. sobrang bet ko talaga pag-build up mo ng tension ng yh in every story you write. like wala namang smut, they’re just kissing BUT THE SEXUAL TENSION NEVER LEAVES (SOBRANG GALING MO MAGSULAT NG JIHAN MOMOL). and your choice of words when narrating is so 😭😭😭 apaka eloquent, sobrang detailed tas may mga symbolisms pa(like yubg lavander sa ewb or yung notepad sa bad demo) huhu para sakin, ikaw si shakespeare na nagsusulat ng yoonhong au’s HWGHAHAHAHAHA sana gets nyo ako??? tapos yung song choice rin gago sobrang ganda ng music taste mo.
summary
mx wink: */writes a lot
ako: GRABE SOBRANG GANDA
-from the same person na nag yap abt bad demo last time HWGHAHAHAHAHA
i feel so bad for replying to u a month late anon but i hope u know po that messages like yours always bring me pieces of motivation to get back to writing 🫡 i really appreciate u <3 mas thank u po for noticing the little details! it's more impressive to me that u guys notice them than when i write them. tsaka wala lang po talaga ako tiwala sa smut writing ko kaya buhos sa momol xd ang funny niyo po, si shakespeare kung bading siya basically lmaoo appreciate u anon! thank you po again for this :D
ATE WINK, MAY BAGO SELCA ANG GYUHAN!!! BAKA NAMAN PWEDE NA KAMI HUMINGI NG PART 2 NG EXES AND PRES PLEASE SANA MA-CHOICE 🥺🥺🤭
Hiiii pooo! Do u have tg po baaa for your stories po? Tenkyu!
Hi poooo new reader,,, pahingi po ng clues sa EWB kasi i genuinely have no idea how to answer the passwords pooo
finally finished reading ewb po!! super love your writing, mx wink :-)) i hope you’re always safe and well ^_^
Revospring uses Markdown for formatting
*italic text* for italic text
**bold text** for bold text
[link](https://example.com) for link