New on the blog: what languages people speak on Revospring, and when the world logs on. Read the post →

anonymous · 12d

hi, mx yuno!! Kumusta po?? 🥹💗 Thank you po sa lahat ng AUs mo, especially Yver, Zoeshi, and Zielchi my faves!! ❤️ And yung mga few tweets din po, soo cuteeee!! 😭

honestly, habang binabasa ko yung aus mo and other yh aus, napapaisip talaga ako, “paano nila nagagawa ’to? ang galing, ang ganda ng flow!” Minsan gusto ko rin magsulat ng au and maging kasing galing niyo sa pagsusulat, gusto ko magaya kung gaano kayo kagaling ❤️ Salute po sa inyong lahat! Love na love ko po kayong mga @YH authors. ❤️

Write lang nang write <333 once you have the vision and imagination in your head, you can try writing para malabas mo yung kilig eheh supportive din naman kasi jihanists pag ganyan ! Thank you for the kind words tbh I need thisss super appreciate you anon 🥹

Revospring uses Markdown for formatting

*italic text* for italic text

**bold text** for bold text

[link](https://example.com) for link