New on the blog: what languages people speak on Revospring, and when the world logs on. Read the post →
512
hate how they always make thia try to patch things up with euna agad. I kinda get his pov kasi, since I’ve experienced being betrayed by a vv trusted person & mas mahirap talagang mag patawad when that person who hurt or betrayed u is someone u trust so much. Kahit anong reason pa yan, magiging clouded talaga yung thought mo with the pain & betrayal. They should just let thia be with his feelings kasi hindi naman sila yung nasaktan. I hope thia heals from all the pain & insecurities that ko has caused him.
Grabe topakin nitong si Thia TT__TT Saludo ako sa patience ni Kiko sa kanya, mahal niya talaga si Thia. And syeeet Leon is back?!! As much as chinicheer ko siya dati kaysa kay Kiko but NO!!! Thia wag na wag kang papasok sa condo!!! umuwi ka na lang sa inyo plsss lang hahahahah baka mamaya niyan may paparazzi sa labas. Ma-issue ka pa diyan.
And my Dazey baby huhuhuhuh sobrang nagui-guilty talaga siya sa nangyari kina Euna and Thia. Hiro asan ka ba boy aluin mo future baby mo uy hahahahah
upd mo ko if napakinggan mo na otor HAHAHAHA
guys fluff muna pls nag rread kasi ako four season naiyak ako, baka di ko kayanin wait lng😭
daze feeling at fault sa fallout ni thia at euna was not in bingo card 🥲 hugs for my bebe ako nalang piliin mo 🫂
and i'm saying that as a js main. baka sasabihin ng iba i'm too biased with ko kasi jh character
everyone finds ko the red flag one but for me it's thia since the start. nakakasakal siya, he's too paranoid and insecure
hi, mx yuno!! Kumusta po?? 🥹💗 Thank you po sa lahat ng AUs mo, especially Yver, Zoeshi, and Zielchi my faves!! ❤️ And yung mga few tweets din po, soo cuteeee!! 😭
honestly, habang binabasa ko yung aus mo and other yh aus, napapaisip talaga ako, “paano nila nagagawa ’to? ang galing, ang ganda ng flow!” Minsan gusto ko rin magsulat ng au and maging kasing galing niyo sa pagsusulat, gusto ko magaya kung gaano kayo kagaling ❤️ Salute po sa inyong lahat! Love na love ko po kayong mga @YH authors. ❤️
Revospring uses Markdown for formatting
*italic text* for italic text
**bold text** for bold text
[link](https://example.com) for link