New on the blog: what languages people speak on Revospring, and when the world logs on. Read the post →

Yuno
jjyhyuno
© 2026 Revospring · About · Blog · Source code · Terms of Service · Privacy Policy
Ask something!

512

Your question has been sent.
Join Revospring today! You'll be able to follow and ask people you know and a lot more.
anonymous · 6d

hate how they always make thia try to patch things up with euna agad. I kinda get his pov kasi, since I’ve experienced being betrayed by a vv trusted person & mas mahirap talagang mag patawad when that person who hurt or betrayed u is someone u trust so much. Kahit anong reason pa yan, magiging clouded talaga yung thought mo with the pain & betrayal. They should just let thia be with his feelings kasi hindi naman sila yung nasaktan. I hope thia heals from all the pain & insecurities that ko has caused him.

🥹 hugs to you and thia anon the thing with thia rin, nagpile up na kasi kaya bigla na lang siyang sasabog sa huli

anonymous · 6d

Grabe topakin nitong si Thia TT__TT Saludo ako sa patience ni Kiko sa kanya, mahal niya talaga si Thia. And syeeet Leon is back?!! As much as chinicheer ko siya dati kaysa kay Kiko but NO!!! Thia wag na wag kang papasok sa condo!!! umuwi ka na lang sa inyo plsss lang hahahahah baka mamaya niyan may paparazzi sa labas. Ma-issue ka pa diyan.
And my Dazey baby huhuhuhuh sobrang nagui-guilty talaga siya sa nangyari kina Euna and Thia. Hiro asan ka ba boy aluin mo future baby mo uy hahahahah

Emphasis on ko’s patience! Nasa 2nd breakup pa lang tayo, marami-rami pa yan sjsj puro suyo siya ganern tas abt leon cameo lang yan for now 😆

anonymous · 10d

upd mo ko if napakinggan mo na otor HAHAHAHA

anonymous · 10d

guys fluff muna pls nag rread kasi ako four season naiyak ako, baka di ko kayanin wait lng😭

anonymous · 10d

daze feeling at fault sa fallout ni thia at euna was not in bingo card 🥲 hugs for my bebe ako nalang piliin mo 🫂

AHHSHAHA i tot you guys would somehow side eye daze kasi sinabi pa niya kay thia whsh chz

anonymous · 6d

and i'm saying that as a js main. baka sasabihin ng iba i'm too biased with ko kasi jh character

You’re good anon it’s alright it’s just a fic, you can vent what’s on your mind 😃

anonymous · 6d

everyone finds ko the red flag one but for me it's thia since the start. nakakasakal siya, he's too paranoid and insecure

When ppl finally see the light that it’s not just a one-sided toxicity 🙂‍↕️

anonymous · 12d

Mx Yunooo thank you for the update pooo

anonymous · 12d

hi, mx yuno!! Kumusta po?? 🥹💗 Thank you po sa lahat ng AUs mo, especially Yver, Zoeshi, and Zielchi my faves!! ❤️ And yung mga few tweets din po, soo cuteeee!! 😭

honestly, habang binabasa ko yung aus mo and other yh aus, napapaisip talaga ako, “paano nila nagagawa ’to? ang galing, ang ganda ng flow!” Minsan gusto ko rin magsulat ng au and maging kasing galing niyo sa pagsusulat, gusto ko magaya kung gaano kayo kagaling ❤️ Salute po sa inyong lahat! Love na love ko po kayong mga @YH authors. ❤️

Write lang nang write <333 once you have the vision and imagination in your head, you can try writing para malabas mo yung kilig eheh supportive din naman kasi jihanists pag ganyan ! Thank you for the kind words tbh I need thisss super appreciate you anon 🥹

© 2026 Revospring · About · Blog · Source code · Terms of Service · Privacy Policy

Revospring uses Markdown for formatting

*italic text* for italic text

**bold text** for bold text

[link](https://example.com) for link