New on the blog: what languages people speak on Revospring, and when the world logs on. Read the post →
Grabe topakin nitong si Thia TT__TT Saludo ako sa patience ni Kiko sa kanya, mahal niya talaga si Thia. And syeeet Leon is back?!! As much as chinicheer ko siya dati kaysa kay Kiko but NO!!! Thia wag na wag kang papasok sa condo!!! umuwi ka na lang sa inyo plsss lang hahahahah baka mamaya niyan may paparazzi sa labas. Ma-issue ka pa diyan.
And my Dazey baby huhuhuhuh sobrang nagui-guilty talaga siya sa nangyari kina Euna and Thia. Hiro asan ka ba boy aluin mo future baby mo uy hahahahah
Revospring uses Markdown for formatting
*italic text* for italic text
**bold text** for bold text
[link](https://example.com) for link