New on the blog: what languages people speak on Revospring, and when the world logs on. Read the post →

♡ · 4d

hi mx! sorry po naconfuse ako. kapag po ba nagjoin ako sa main tg no need na to join sa others po like yung tg for ibs ganon po ba?

hello, anon! kapag nagjoin ka po sa main tg, andun po yung compilations ng mga works ko pero di ako dun nagppost unlike sa mga seperate channels like ibs, sy and rtf :) hope that helped!

Revospring uses Markdown for formatting

*italic text* for italic text

**bold text** for bold text

[link](https://example.com) for link