New on the blog: what languages people speak on Revospring, and when the world logs on. Read the post →
512
ito, kaysa yung 21 pages for my reflection paper yung binabasa. Mas inuna ko pa talaga basahin kina sir sec na napadaan lang sa tl ko. HINDI KO SILA KINAKAYA KDKSJDJSJSJ sabagay ano ba namang silbi ng------ UYYYYYYY KDKSJDJSJSJ MISS KO NA SILA. MAGCACATCH UP TALAGA ME SA GANAPS NILA😓 gigil na gigil eh pero gets na gets talaga🙂↔️
Hello po! Baka po pwede another hint for matcha jeonghan x mocha joshua 😭🙏🏻
Hahaha tama naman si anon meam, yung nagbabayolet sana ung isa sa silos nya 🤣🤣
Rts ded is ma arc po ni JS kay JH. As in now you see me, now you dont po 🤣 amats talaga ang variant ni jeonghan na di makahinga dahil sa jalosi po opo 🤣🤣
hello po pede po extra hint sa exclusively casual 😭😭😭😭😭😭😭
hello poo! pwede po humingi ng hint for sirsec tagaytay pt 2? 🥹
hi mx! sorry po naconfuse ako. kapag po ba nagjoin ako sa main tg no need na to join sa others po like yung tg for ibs ganon po ba?
san po yung wedding night?? may namiss ba ako 😭😭😭😭
helloo, here po: https://x.com/dearlyshuhan/status/2060351427269296166
Revospring uses Markdown for formatting
*italic text* for italic text
**bold text** for bold text
[link](https://example.com) for link