New on the blog: what languages people speak on Revospring, and when the world logs on.
Read the post →
♡
·
2d
Rts ded is ma arc po ni JS kay JH. As in now you see me, now you dont po 🤣 amats talaga ang variant ni jeonghan na di makahinga dahil sa jalosi po opo 🤣🤣
yan gusto nyo, yung di makahinga yung isa sa selos. sige— ay